Enn ein stefnan.

Hversu oft veršur žessu fyrirtęki stefnt įšur en hugsaš veršur aš žvķ aš skipta um žessa yfirmenn? Nżlega vann ég kęrumįl gegn žeim vegna ólögmętrar uppsagnar žar sem slegiš var Ķslandsmet ķ skašabótum ķ slķku mįli og Isavia tekur žį įkvöršun aš įfrżja ekki og višurkenna žar meš ęšstu yfirmenn fyrirtękisins aš hafa ólöglega sagt mér upp. Žeir gera žaš aš sjįlfsögšu vitandi aš žeir verša ekki geršir įbyrgir fyrir gjöršum sķnum. Žaš hefur enginn innan fyrirtękisins gefiš mér upp įstęšu uppsagnarinnar, ekki einu sinni fyrir rétti svo ég stend eftir hugsandi "hvaš ég gerši sem er verra en aš misnota fjįrmuni fyrirtękisins ķ aš greiša utanlandsferšir fyrir konu og börn"? Verst aš ég gat ekki bara "endurgreitt" žaš sem ég gerši af mér og allt fyrirgefiš...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Jón Friðriksson

Höfundur

Guðmundur Jón Friðriksson
Guðmundur Jón Friðriksson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband